| Yêu và sống
Huấn luyện kỹ năng giao tiếp và nghệ thuật bán hàng tại HAIDANG PLAZA
Công ty Cổ Phần Du lịch Khách sạn Hải Đăng được thành lập năm 2007 với mục tiêu tôn chỉ hướng tới chất lượng dịch vụ và sản phẩm, mang lại sự khác biệt riêng cho khách hàng trải nghiệm. Đến nay, HAIDANG PLAZA đã tạo dựng được hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng gồm: Hệ thống trung tâm hội nghị tiệc cưới, nhà hàng ẩm thực, quán Bar, hầm rượu, hầm bia, Câu lạc bộ chăm sóc sức khỏe, Trung tâm thương mại xuất nhập khẩu, trung tâm du lịch quốc tế và nội địa, phòng vé máy bay, đào tạo và du học, trang trại nuôi cá đặc sản...
Huấn luyện kỹ năng giao tiếp và nghệ thuật bán hàng cho cán bộ, nhân viên Hải Đăng
Nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp và nghệ thuật bán hàng cho các đội ngũ cán bộ, nhân viên trong Công ty. Ngày 10/08/2016 tại số 19 Trần Khánh Dư, Ngô Quyền, Hải Phòng đã diễn ra lớp học đào tạo kỹ năng giao tiếp và nghiệp vụ bán hàng chuyên nghiệp, do diễn giả Nguyễn Văn Thịnh – Giám đốc Trung tâm Thương Mại Điện Tử Hải Đăng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ Phần Giá Quá Tốt trực tiếp huấn luyện.
Diễn giả Nguyễn Văn Thịnh là một chuyên gia đào tạo hàng đầu trong lĩnh vực Thương mại điện tử, nghiệp vụ bán hàng với hơn 10 năm phát triển trong ngành. Không những vậy anh còn là một chuyên gia bán hàng xuất sắc nhất trong chương trình bán hàng Việt toàn quốc hưởng hứng theo chủ trương: "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt" năm 2009.
Khóa đào tạo ngày 10/08/2016 của diễn giả Nguyễn Văn Thịnh tập trung 2 vấn đề chính là: Huấn luyện kĩ năng giao tiếp và nâng cao nghệ thuật bán hàng:
Kỹ năng giao tiếp
Trong cuộc sống hàng ngày bất kỳ làm việc gì chúng ta cũng đều cần dùng tới kỹ năng giao tiếp. Người xưa có câu: “Lời nói không mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau”. Lời nói, ngôn từ trong giao tiếp vô cùng cần thiết và quan trọng, không chỉ đánh giá ý thức con người mà còn thể hiện học vấn, học thức được ẩn náu qua hành động, lời nói.
Khóa đào tạo đội ngũ cán bộ, nhân viên tại Hải Đăng, diễn giả Nguyễn Văn Thịnh đã truyền đạt tới các học viên là cán bộ, nhân viên tại Công ty biết:
- Thiết lập giá trị bản thân trong giao tiếp bán hàng.
- Các ngôn từ, phi ngôn từ ảnh hưởng tuyết đối tới cách thức giao tiếp.
- Cách giữ mạch cảm xúc, đặt câu hỏi, lắng nghe và thấu cảm.
- Phong cách giao tiếp hài hước, tự nhiên và chủ động.
Nghệ thuật bán hàng
Bán hàng có thể xem là nguồn thu chính của tất cả các ngành nghề trong kinh doanh. Bán hàng có thể là bán các loại sản phẩm hữu hình (hàng hóa) hay vô hình (các dịch vụ). Nếu không có bán hàng, không bán được hàng sẽ không tạo ra doanh thu, lợi nhuận và doanh nghiệp không thể tồn tại được. Vậy làm sao bán được hàng và làm sao bán được nhiều hàng nhất là một nghệ thuật không phải ai cũng biết, cũng thực hiện được. Riêng với Nguyễn Văn Thịnh - anh là một chuyên gia bán hàng hàng đầu về các nghệ thuật ứng xử, phương pháp và cách thức bán hàng,…Cũng tại khóa huấn luyện 10/08/2016, anh đã chia sẻ tới các cán bộ, nhân viên phần nào mở rộng thêm kiến thức về:
- Nắm bắt đầy đủ kiến thức, quy trình trong bán hàng chuyên nghiệp.
- Bí quyết tạo nên sự thành công vượt bậc trong nghề bán hàng.
- Nghệ thuật quản trị khách hàng sau bán hàng gia tăng khách hàng.
- Cách thức giải quyết các vấn đề khiếu nại sau bạn hàng.
- Cách thức xử lý sự từ chối trong bán hàng, kỹ năng chốt đơn hàng.
- Bí quyết tăng doanh số gấp nhiều lần hiện tại bạn đang bán.
Khóa huấn luyện kĩ năng giao tiếp và nghệ thuật bán hàng diễn ra thành công
Một trong các học viên tham dự khóa học chia sẻ: "Những kiến thức, những nghệ thuật mà Anh Thịnh chia sẻ, tưởng chừng là những điều rất đơn giản, bình thường, thế nhưng, để có thể thực hiện tốt thì đâu phải ai cũng có thể làm được. Nhưng qua khóa huấn luyện này, từ những cách nói chuyện, cách giao tiếp, cử chỉ, khuôn mặt, nụ cười,...tôi sẽ phải tích cự trau dồi, thường xuyên luyện tập và phải tìm ra được thế mạnh của mình để phát huy nó theo "nghệ thuật" mà diễn giả Nguyễn Văn Thịnh chia sẻ. Cảm ơn khóa học, cảm ơn anh Thịnh"
Có thể nói, khóa huấn luyện của diễn giả Nguyễn Văn Thịnh với các học viên tại Hải Đăng, tuy chỉ diễn ra trong một thời gian, thời lượng khá ngắn nhưng đã rất thành công hơn mong đợi. Sau khóa huấn luyện, đảm bảo 100% nhân viên nắm chắc kỹ năng giao tiếp và nghệ thuật bán hàng chuyên nghiệp. Các học viên đều có thể sẵn sàng áp dụng những kiến thức đã học vào trong thực tế và mang lại những kết quả kinh doanh tốt nhất.
Related news
- Hướng dẫn nghiệp vụ cho khối nhân sự lễ tân tại HAIDANG PLAZA (09/11) Nguồn: http://antra.edu.vn/
- Chung kết cuộc thi: “Giọng hát hay Karaoke 2013” tại Khách sạn sinh viên (15/03) Nguồn: http://www.hpu.edu.vn
- Giá Quá Tốt tham dự kỉ niệm 25 năm thành lập Trường THCS Tô Hiệu Hải Phòng (15/03) Nguồn: http://www.giaquatot.com
- Đào tạo nghiệp vụ bán hàng Cộng Đồng GQT khoá 2 (13/03) Nguồn: www.giaquatot.com
- Đào tạo nghiệp vụ bán hàng Cộng Đồng Giá Quá Tốt khoá I (13/03) Nguồn: www.giaquatot.com
- Đào tạo Nghiệp Vụ Bán Hàng tại Nha Khoa Thịnh Vượng (13/03) Nguồn: www.giaquatot.com
- Chuyên gia Anthony Nguyễn đào tạo Nghiệp Vụ Bán Hàng tại KARAOKE DOREMI (13/03) Nguồn: http://www.giaquatot.com/
- Chương Trình Talkshow “Thương Mại Điện Tử JUST CLICK” (13/03) Nguồn: http://internship.edu.vn/, http://icueh.com/